Bộ phận tiếp nhận hồ sơ hành chính và trả kết quả ở các sở ngành, quận huyện, phường xã tại TP.HCM sẽ bị kiểm tra đột xuất từ tháng 4 đến hết tháng 10-2019.
UBND TP.HCM mới có quyết định ban hành kế hoạch kiểm tra khảo sát tình hình cải cách hành chính năm 2019.
Từ tháng 4 đến hết tháng 10- 2019, đoàn sẽ kiểm tra, khảo sát định kỳ và đột xuất theo yêu cầu công tác.
Nội dung kiểm tra về công tác cải cách thể chế, việc triển khai thực hiện khung kiến trúc chính quyền điện tử và một số vấn đề liên quan đến cải cách hành chính theo yêu cầu cụ thể của lãnh đạo UBND TP.
Đặc biệt, sẽ kiểm tra đột xuất tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của cơ quan, đơn vị, địa phương.
Theo UBND TP, mục đích chính của đợt kiểm tra là để nâng cao trách nhiệm của thủ trưởng cơ quan, đơn vị, tăng cường kỷ cương, kỷ luật hành chính; Sớm phát hiện vấn đề phát sinh để có biện pháp chấn chỉnh kịp thời. Song song đó nhằm phát hiện những mô hình hay, gương điển hình, sáng tạo để nhân rộng.
Phó chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến sẽ là trưởng đoàn kiểm tra. Tham gia trong đoàn có lãnh đạo Sở Nội vụ, Sở Tư pháp, Sở Thông tin truyền thông, văn phòng UBND TP, Mặt trận Tổ quốc TP…
Địa chỉ: 213 ( tầng 3) Chu văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Tel: 028-36205669 - Hotlines: 0909.137.477 - 0 903.017.457
Email: luatsutranhuutuan@gmail.com
Website: www.banluatlawfirm.vn
Hotline